Mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà đơn giản nhất

Nếu như chị em biết cách thì có thể tự chữa viêm lỗ chân lông tại nhà đơn giản nhất mà không cần phải tới các thẩm mỹ viện. 

Dùng cám gạo trị viêm chân lông

Không những có thể loại bỏ hoàn toàn bã nhờn trên tay, tái tạo lại da mà cám gạo với dưỡng chất oxy hóa cao còn có thể giúp bạn se khít lỗ chân lông cực hiệu quả, và giúp bạn trị viêm chân lông một cách nhanh chóng.

Mẹo chữa viêm lỗ chân lông tại nhà đơn giản nhất
Ảnh minh họa
Chuẩn bị: 2 muỗng dầu oliu, 3 muỗng cám gạo

Cách làm:

-Từ các nguyên liệu đã chuẩn bị trộn đều dầu ô lưu và cám gạo

- Sau đó bạn có thể dùng một miếng vải sạch bọc kín hỗn hợp rồi ngâm vào nước

- Phải vệ sinh tay chân sạch sẽ trước khi bắt đầu

- Những chỗ tay chân bị viêm lỗ chân lông bạn dùng bọc cám và dầu oliu được ngân trên chà xát nhẹ nhàng.

- Rồi rửa lại bằng nước mát sau khoảng 15 phút

- Nếu bạn thực hiện điều đặn cách này khoảng 2-3 lần/tuần, thì với chất chống oxy hóa cao cám gạo có thể dễ dàng loại bỏ hoàn toàn bã nhờn trên tay chân, tái tạo da, làm se khít lỗ chân lông hiệp quả, bệnh viêm chân lông của bạn có thể nhanh chóng được chữa trị.

Hỗn hợp chanh và mật ong

Ngoài tác dụng giúp làn da mịn màng mật ong còn có tác dụng chống lão hóa, chống viêm da. Còn chất axit trong chanh có tác dụng tẩy các tế bào chết, làm trắng da, mờ các vết thâm nám. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong và chanh sẽ giúp bạn tẩy da chết một cách hiệu quả, an toàn và nhờ đó bạn có được làn da thông thoáng, giảm dần viêm lỗ chân lông.

Cách làm: Dùng 2 thìa mật ong, trộn đều với khoảng 5-7 giọt nước chanh và 2 thìa muối hạt. Sau đó lấy hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị viêm lỗ chân lông, bạn mát xa và thư giãn trong khoảng từ 10-15 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước.

Hãy thử làm những mẹo vặt này, bạn sẽ thấy làn da của mình sẽ thay đổi như thế nào! Chúc bạn thành công.


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Mẹo hay mỗi ngày