Bí quyết không cần nặn mà mụn vẫn tự chui ra

Với bí quyết đơn giản sau đây thì bạn không cần phải vất vả nặn mụn trứng cá mà chúng vẫn tự động chui ra chiếc khỏi mũi của bạn.

Vì sao mụn trứng cá trị mãi không khỏi

1. Điều trị sai kỹ thuật

Bí quyết không cần nặn mà mụn vẫn tự chui ra
Mụn trứng cá sẽ lâu khỏi nếu điều trị sai cách.

Với những phương pháp đang áp dụng để điều trị mụn trứng cá thì hầu hết là mọi người không chịu bỏ thời gian ra tìm hiểu kỹ. Chủ yếu là nghe người khác nói và về làm theo. Ví dụ, khi nghe một số người nói là dùng chanh rửa mặt thì sẽ hết mụn trứng cám, bạn về làm theo và bạn đã dùng chanh không đúng, vấn đề sai là ở bạn. Chú ý là khi bạn lấy chanh để rửa mặt thì bạn chỉ có thể làm sạch ở bên ngoài mà không thể tiêu diệt tận gốc mầm mống vi khuẩn ở trong tế bào da, thậm chí còn làm hại da mình.

2. Sinh hoạt không theo nguyên tắc

Bạn có thể vô tình pháo vỡ nguyên tắc của mình trong quá trình bạn đang cố gắng điều trị. Bạn vẫn ăn những đồ ăn toàn mỡ, hay những món ăn cay xè đến mức vừa ăn vừa thổi hoặc đồ bánh kẹo ngọt ... hàng ngày. Những hoạt động này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình trị mụn.

Bí quyết trị mụn trứng cá

Dùng trứng gà luộc

Bí quyết không cần nặn mà mụn vẫn tự chui ra
Phương thức dùng trứng gà trị mụn trứng cá được nhiều chị em ưa chuộng.

Luộc trứng gà và bóc lăn đều lên mũi có mụn, chú ý nhẹ nhàng không được làm vỡ trứng. Nhớ để cả quả lăn, lăn khi trứng còn nóng vừa, khoảng 15 phút sau thì bóc lòng trắng ra bạn sẽ thấy nhân mụn bị hút trên lòng đỏ. 

Trị mụn bằng phương pháp trứng gà luộc này thường xuyên thì mụn sẽ dần dần bị hút bỏ một cách hiệu quả, và bụi bẩn trên mặt bạn cũng đi sạch. Sau khi lấy mụn thì lỗ chân lông sẽ nở ra, bạn nên rửa mặt bằng nước đá hoặc chườm đá lên mặt để se lỗ chân lông.

Hỗn hợp chanh và trứng gà

Những công dụng tuyệt vời từ chanh như chế ra những loại mặt nạ xóa nếp nhăn, chống lão hóa, làm tăng khả năng kháng khuẩn và đàn hồi của làn da thì sự kết hợp giữa chanh với trứng gà là cách trị mụn trứng cá ở mũi hiệu quả cực tốt.


Cách làm: Vắt chanh lấy nước, rồi đánh nhuyễn trứng gà, trộn đều hỗn hợp nước chanh và trứng gà, sau đó xoa đều lên mũi. Rồi để khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Một thời gian ngắn bạn sẽ thấy rằng những đốm mụn ở trên mũi mờ dần đi và sẽ mất hẳn nếu bạn kiên trì áp dụng phương pháp. Điều đặc biệt phương pháp này thân thiện với mọi làn da.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Mẹo hay mỗi ngày