Mẹo trang điểm che giấu khuyết điểm gò má cao

Để bạn gái che dấu khuyết điểm gò má cao với mẹo đơn giản nhất chỉ bằng cách thay đổi kiểu tóc và một chút thủ thuật trang điểm. 

 Sử dụng kem lót

Bạn nên dùng loại kem lót có độ tối, sáng để chỉnh hình khuôn mặt khiến gò mà cao trở nên hài hòa với mặt. Sau đó dùng chổi tán phấn má từ đỉnh ngoài của gò má và kéo ngang mang tai. Nên tán phấn nhạt ở gò má và để đậm phía thái dương sẽ tạo cảm giác cho người nhìn gò má thấp, khuôn mặt bạn sẽ trở nên bầu bĩnh hơn.


Mẹo trang điểm che giấu khuyết điểm gò má cao
Bạn nên dùng kem lót có độ sáng để cho gò má cao trở nên hài hòa với khuôn mặt.

Đây là cách trang điểm chi tiết để giúp bạn che đi khuyết điểm gò má cao. Chỉ cần với 4 bước bạn, tôi tin rằng bạn sẽ có gương mặt hoàn hảo, theo ý muốn.

Để tóc xoăn duỗi, làm mái lưa thưa

Nếu kiểu tóc xoăn phồng tạo nên độ mềm mại nữ tính cho các cô gái thì khi để mái tóc xoăn duỗi và mái lưa thưa sẽ làm cho bạn gái nổi bật và trẻ trung hơn. Ngoài ra, với kiểu tóc xoăn duỗi bồng bềnh thêm phần mái ngang tỉa mỏng sẽ giúp bạn thu hẹp vầng trán, và khắc phục được khuyết điểm gò má cao tạo cảm giác khuôn mặt đầy đặn hơn.

Kết hợp các màu phấn

Nâu đồng, nâu cam, hồng da, hồng phấn, hồng cam là những tông màu mà bạn nên chọn vì chúng là những tông màu dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại tông màu da. Còn đối với các loại tông màu chói và đậm như cánh sen, hồng đào, cam vàng,… thì chỉ hợp với người có làn da trắng.

- Tuyệt đối không được đánh phết khi đánh má hồng vì như thế gò má của bạn sẽ trông mất cân đối và cao hơn. Chú ý đánh theo hình vòng tròn và xệ xuống.

- Khuôn mặt của bạn cũng có thể trở nên gầy và dài hơn nếu bạn dùng phương pháp đánh má hồng xéo. Và quan trọng nhất là không đánh má hồng ngay trên gò má, vì nó sẽ làm cho gò má bạn càng cao hơn.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Mẹo hay mỗi ngày