5 phút trang điểm buổi sáng cho các nàng bận rộn

Các nàng công sở sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều mà không cần mất nhiều thời gian chỉ với những bước trang điểm cơ bản vào buổi sáng.

Kiểu tóc

Sau khi tắm xong vào mỗi tối bạn có thể quấn tóc lại khi tóc còn ẩm. Sáng mai thức dậy tóc của bạn sẽ bồng bềnh đến không ngờ được, và thay vì dùng lược để chải bạn có thể dùng bạn tay của mình để đưa các lọn tóc vào vị trí mong muốn. 


Kẻ mắt đơn giản

5 phút trang điểm buổi sáng cho các nàng bận rộn
Trước khi tới công sở bạn nên trang điểm mắt đơn giản.
Cửa sổ tâm hồn – đôi mắt thường được các cô gái hết sức chăm chút, đánh khối chọn màu sao cho phù hợp. Tuy nhiên với những cô nàng bận rộn thì công việc này tốn khá nhiều thời gian. Thay vào đó, bạn chỉ cần mascara, kẻ viền mắt eyeliner là đôi mắt của bạn trông rất đẹp rồi.

Sử dụng lớp nền hoàn hảo

Thời gian buổi sáng thường không đủ cho các nàng công sở để tạo nên một khuôn mặt trang điểm hoàn hảo từ lớp dưỡng, lớp lót rồi đến lớp nền. Vì thế, trước khi bắt đầu đánh nền, bạn có thể sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm da mặt mình, tiếp theo chọn loại kem dưỡng nào vừa có tác dụng dưỡng mềm, lại vừa có tác dụng làm lớp lót để làn da của bạn luôn được bảo vệ, không tốn quá 1 phút cho quá trình này.

Dùng son và phấn má để hoàn thiện khuôn mặt

Tùy thuộc vào trang phục bạn đang mặc mà chọn loại son môi phù, đừng nên mặc váy hồng nhưng lại đánh son cam, vì nó sẽ làm cho khuôn mặt và trang phục của bạn ngày hôm đó bị lạc hậu và không phù hợp. Hãy chọn một màu son tươi, nhẹ nhàng, phù hợp với màu trang phục để bạn có thể tự tin suốt ngày dài. Sau khi tô son, bạn sử dụng phấn má hồng tán đều hai bên gò má, sống mũi giúp cho khuôn mặt bạn được hồng hào tự nhiên và tràn đầy sức sống nhé.

Đơn giản mà hiệu quả phải không nào. Chúc bạn thành công với bí quyết trên.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Mẹo hay mỗi ngày